Khám phá cách trị nám thâm da bằng nguyên liệu tự nhiên
Đời Sống Tư Vấn Làm Đẹp

Khám phá cách trị nám thâm da bằng nguyên liệu tự nhiên

3 phút, 23 giây để đọc.

Là phụ nữ, bạn có thể lựa chọn cho mình những phương pháp chăm sóc da phù hợp và không làm tổn thương da. Nám, tàn nhang, thâm là những căn bệnh ngoài da mà chị em phụ nữ nào cũng e ngại. Cách trị nám, vết thâm sau 1 tuần đơn giản và hiệu quả nhất với công thức dưới đây.  Nếu là do yếu tố bên trong thì đây là bẩm sinh và những người bị ảnh hưởng thường có nước da sẫm màu hơn. Nếu tình trạng bệnh là do các yếu tố bên ngoài gây ra thì có thể có nhiều nguyên nhân. Nguyên nhân hình thành sắc tố da, vết thâm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, sau mụn, thiếu hụt dinh dưỡng,… làm tăng nồng độ hắc tố trên da.

Vậy cách trị nám da mặt trong 1 tuần hiệu quả và tốt nhất với những nguyên liệu vừa rẻ lại vừa đơn giản với công thức dưới đây. Ví dụ, tia UV có thể gây ra nám, tàn nhang, đốm đen dẫn đến sự đổi màu tạm thời hoặc vĩnh viễn. Và những vị trí phổ biến nhất trên cơ thể là tay và mặt.

Nguyên nhân dẫn đến nám thâm da

Nguyên nhân dẫn đến nám thâm da

Khi cơ thể bạn, đặc biệt là vùng làn da bất ngờ xuất hiện những nốt chấm màu nâu hoặc đen thâm; thì điều này cảnh báo cho biết rằng các bạn đã bắt đầu xuất hiện nám. Những vết tàn nhang này có kích thước khác nhau; có thể bằng cát thậm chí to từ hạt đậu nếu bị nặng.

Nó làm cho các chị em có cảm giác mất tự tin với nhan sắc của mình trong giao tiếp hàng ngày
nám thâm làn da mọc ra và nhìn rõ hơn vào mùa hè vì thời gian này bạn đối diện cùng với ánh nắng nhiều khiến làn da mọc ra nám tàn nhang nhiều hơn. Và đến tuổi 40-50 sẽ mờ dần.

Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tàn nhang da; đó chính là hắc tố melanin trong da tăng lên quá nhiều; làm chúng tập trung lại thành những đốm màu nâu. Vì vậy, lúc bị kích thích, sắc tố này sản sinh ra rất nhiều ở làn da sẽ khiến cho làn da bị tối đi.

Nguyên nhân tiếp theo dẫn tới ta bệnh tàn nhang là sự rối loạn nội tiêu hóa hay gan kém. Nếu chúng ta tàn nhang bởi tác nhân này thì các bạn phải tìm các chữa trị các rối loạn phía trong trước.

Chuẩn bị các nguyên liệu

Chuẩn bị các nguyên liệu

  • 1 muỗng cà phê bột nghệ
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh

Hướng dẫn thực hiện các bước

Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh và bột nghệ vào một bát thủy tinh; rồi thoa lên vùng da bị nám. Giữ nguyên hỗn hợp trên vùng da này trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh và bột nghệ vào một bát thủy tinh; rồi thoa lên vùng da bị nám.

Tốt nhất, sau khi thực hiện bạn nên tránh ánh nắng mặt trời soi trực tiếp lên da. Do đó, bạn nên thực hiện lúc bạn tắm hoặc trước khi đi ngủ. Nếu được, hãy thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày để cảm nhận những đốm nám mờ dần đi sau 1 tuần thực hiện.

Hướng dẫn thực hiện các bước

Chú ý: Những người có làn da nhạy cảm có thể thêm nước để pha loãng nước cốt chanh hoặc thay thế nước cốt chanh bằng sữa.

Hi vọng với công thức dưỡng da; trị nám này sẽ giúp bạn loại bỏ được các vết nám; thâm một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với viên uống trị nám da để tống khứ các vết nám từ sâu bên trong . Trang etinmoi.com xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: phaikhoedep.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *