Chỉ cần một phương pháp duy nhất sẽ làm da mặt trẻ đẹp hơn
Đời Sống Tư Vấn Làm Đẹp

Chỉ cần một phương pháp duy nhất sẽ làm da mặt trẻ đẹp hơn

3 phút, 16 giây để đọc.

Hiện nay, có rất nhiều công thức làm mặt nạ dưỡng trắng da và trẻ đẹp mà chị em nên áp dụng hàng ngày. Tuy nhiên, việc lựa chọn một loại mặt nạ phù hợp với làn da không phải là điều dễ dàng. Bạn có thể thử hàng trăm loại mặt nạ làm trắng da khác nhau nhưng kết quả không được như ý muốn. Càng lớn tuổi, làn da càng có nhiều vấn đề như nám, sạm, da nhăn nheo, lão hóa,… và giờ đây không còn là vấn đề nữa nếu bạn biết cách bổ sung vitamin C đúng cách và áp dụng hàng tuần.

Chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên giúp da khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Vitamin C dễ dàng tìm thấy trong trái cây họ cam quýt. Ngoài việc uống nước cam để bồi bổ sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước cốt chanh làm mặt nạ giúp làm trắng da mặt và trẻ đẹp chỉ sau vài lần sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn công thức làm mặt nạ trắng da mặt và trẻ đẹp tự nhiên và nuôi dưỡng làn da từ bên trong chỉ với nước cam và tinh bột nghệ. 

Càng lớn tuổi sẽ có nguy cơ lão hóa da nhiều hơn

Càng lớn tuổi sẽ có nguy cơ lão hóa da nhiều hơn

Giai đoạn và độ tuổi lão hóa thường không giống nhau với mỗi người. Làn da có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Ở một số người, đặc biệt với phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen và đối tượng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, da không được bảo vệ, hiện tượng lão hóa…

Giai đoạn và độ tuổi lão hóa thường không giống nhau với mỗi người. Làn da có thể có nguy cơ bị lão hóa bất cứ lúc nào nếu không được chăm sóc hợp lý. Ở một số người, đặc biệt với phụ nữ bị thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogenl; và đối tượng tiếp xúc nhiều với ánh nắng; da không được bảo vệ, hiện tượng lão hóa có thể bắt đầu ngay từ năm 20 tuổi trở đi. Tuy nhiên, những dấu hiệu này chưa bộc lộ rõ rệt và thường khó nhận biết.

Tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm; làm mất đi cấu trúc tổng thể của làn da; làm suy yếu các mao mạch dưới da; độc tố không đào thải được ra ngoài.

Hướng dẫn phương pháp dưỡng da mặt hiệu quả

Hướng dẫn phương pháp dưỡng da mặt hiệu quả

Nguyên liệu cần chuẩn bị 

  • 20 ml nước cam vắt
  • 2 muỗng cà phê bột nghệ
  • 20g sữa chua không đường

Hướng dẫn cách làm

Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần trộn 3 nguyên liệu trên vào một bát thủy tinh. Dùng dụng cụ khuấy đều thành hỗn hợp sánh mịn là được.

Hướng dẫn cách sử dụng

Hướng dẫn cách sử dụng

Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch mặt với nước, thoa hỗn hợp lên da và giữ nguyên trong vòng 15 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm, lau khô mặt và massage nhẹ nhàng da mặt.

Với công thức này, bạn nên thực hiện đều đặn 1 lần/ tuần để có được kết quả tối ưu nhất. Và bạn nên thực hiện vào buổi tối vì lúc này làn da được nghỉ ngơi hoàn toàn; cũng như không còn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời. Sau khi đắp xong bạn có thể thoa thêm kem dưỡng trắng da; và massage da nhẹ nhàng để kem được thẩm thấu nhanh chóng hơn.

Với những chia sẻ ở trên đây, sẽ giúp bạn thành công trong việc dưỡng da mặt trắng sáng hơn. Trang etinmoi.com xin cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Nguồn: phaikhoedep.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *