app
Công Nghệ Số Ứng Dụng - Phần Mềm hay

Ứng dụng giao đồ ăn mới mang tên Social Pass (SoPa) chính thức ra mắt

4 phút, 40 giây để đọc.

Mới đây, Society Pass (SoPa), đơn vị sở hữu nền tảng Sopa.asia và ứng dụng đặt đồ ăn, đã ký hợp đồng hợp tác chiến lược với đối tác giao hàng Handy. Đây được coi là một trong những dấu mốc quan trọng để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng và đối tác “Social Pass” trong quá trình đặt hàng, giao và nhận thực phẩm.

SoPa chính thức gia nhập thị trường Việt Nam trong nhiều ứng dụng giao đồ ăn bùng nổ trong năm 2019. Đối với khách hàng, sự tồn tại của SoPa cung cấp cho họ nhiều lựa chọn hơn để tìm ứng dụng giao đồ ăn. Đồng thời hưởng số điểm tích lũy của hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Sơ lược về SoPa

Với các nhà hàng, quán ăn, SoPa là một nền tảng miễn phí. Cho phép họ có thể trực tiếp quản lý các đơn hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Hottab Biz. Cùng với Hottab cung cấp giải pháp công nghệ toàn diện; như POS chuyên dụng, quản lý khách hàng thân thiết; phân tích hồ sơ người dùng và các gói hỗ trợ tài chính tiện lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không chỉ làm tinh giản hơn trong khâu quản lý, vận hành của chủ nhà hàng. Mà còn giúp họ giữ chân người tiêu dùng thông qua các tương tác được cá nhân hóa.

Sơ lược về SoPa

Trong khi đó, Handy là sản phẩm ứng dụng công nghệ; có khả năng giải quyết sự bất tiện của khách hàng. Trong quá trình giao hàng đến tay người dùng cuối cùng tại Việt Nam. Đồng thời là nơi mà người bán và người tiêu dùng thực hiện được các giao dịch; thanh toán thuận tiện, nhanh chóng dễ dàng. Handy ra mắt phiên bản ứng dụng đầu tiên vào tháng 1/2020; lượng giao dịch đã tăng gấp bốn lần. Số lượng thành viên đăng ký sử dụng ứng dụng tăng trung bình 40% mỗi tháng. Phiên bản nâng cấp chính thức dự kiến ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

Sự hợp tác giữa các startup trẻ

Cuộc “bắt tay” giữa 2 startup trẻ năng động cùng hướng đến mục tiêu; giải quyết bài toán trong thị trường giao nhận đồ ăn. Mà rất nhiều nền tảng đang có mặt tại Việt Nam; vẫn còn “loay hoay” xử lý trong nhiều năm trở lại đây. Đó là đảm bảo tiêu chí về sự chính xác, nhanh chóng, an toàn; đưa tận tay người đặt những món ăn tươi ngon; nóng hổi từ gian bếp của các nhà hàng.

Giám đốc điều hành Society Pass, ông Raynauld Liang bày tỏ sự hào hứng về cuộc hợp tác lần này: “Chúng tôi đánh giá mối quan hệ hợp tác lần này; và vô cùng hứng khởi khi cùng với Handy. Xây dựng và phát triển thành một trong những công ty giao đồ ăn và hàng hóa hàng đầu tại Việt Nam.

startup trẻ

Ngoài ra, sự hợp tác với Handy không chỉ giúp người dùng; dễ dàng chọn lựa dịch vụ vận chuyển ưng ý. Mà còn có ý nghĩa quan trọng giúp Society Pass thâm nhập vào thị trường; đầy tiềm năng phát triển của các nhà hàng, cộng đồng người Hàn Quốc.”

Ông Raynauld Liang cũng bật mí kế hoạch tương lai của cả hai. Khi sẽ tập trung đẩy mạnh hợp tác với các đối tác là nhà hàng Hàn Quốc tại Hà Nội; và tiến tới mở rộng vào TP.HCM trong cuối năm nay. Đặc biệt là sẽ cùng hướng tới thị trường thương mại điện tử. Với nền tảng công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ; của các quốc gia Đông Nam Á. Society Pass cũng dự định sẽ đưa các nhà hàng. Nhà cung cấp mới vào nền tảng Handy bên cạnh 3000 đối tác tiềm năng hiện có.

Sự kiện ra mắt SoPa

Tại sự kiện này, SoPa chính thức phát hành công khai hai ứng dụng dành cho người tiêu dùng và đối tác, bao gồm ứng dụng ví điện tử và ứng dụng tích điểm trung thành. Theo đó, SoPa cung cấp cho các doanh nghiệp một nền tảng miễn phí để họ có thể quản lý các đơn đặt hàng trực tuyến và chấp nhận thanh toán không dùng tiền mặt tại cửa hàng thông qua mã QR. SoPa cũng cung cấp cho người tiêu dùng ứng dụng ví điện tử mà trên đó, người tiêu dùng có thể kiếm hoặc đổi Điểm Society – điểm có giá trị chung, tại bất kỳ nhà hàng/doanh nghiệp đối tác nào.

Sự kiện ra mắt SoPa

Chủ tịch kiêm người sáng lập SoPa, ông Dennis Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi đã dành hai năm để phát triển SoPa với lâp trình back-end rất tinh vi. Chúng tôi có 20 nhà phát triển phần mềm, bao gồm một số nhà phát triển phần mềm tốt nhất trên thế giới đang sống tại Ấn Độ, họ đã giúp chúng tôi phát triển nền tảng này.”

Cùng tham dự tại sự kiện có rất nhiều nhà đầu tư, đối tác và cổ đông quan trọng của công ty, bao gồm cả Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB), đã hợp tác với công ty thương mại điện tử và nhà cung cấp POS #HOTTAB để cung cấp các gói hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp nhỏ. SoPa đã mua #HOTTAB vào đầu năm nay và từ đó mở rộng quan hệ đối tác tài chính.

Nguồn: danviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *